ORIGIN
COMPANY PROFILE
2016
Company Profile ออริจิ้น ประจำปี 2016
การปรับภาพลักษณ์ใหม่ สำหรับ "ออริจิ้น" เพื่อให้สะท้อนความเป็นองค์กรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวชัดเจน ในครั้งนี้ ถูกถ่ายทอดออกมาให้มีชีวิตชีวามากขึ้น แต่ยังแฝงความเรียบหรู "สไตล์อังกฤษ" โดยเนื้อหาในเล่มเป็นการให้รายละเอียดของบริษัท และการพัฒนาโครงการตั้งแต่อดีต ถึงปัจจุบัน
รายละเอียดงาน
Creative
คิด Tagline (สโลแกนอังกฤษ)
คิด Copy ของ Company Profile ทั้งเล่ม
คิดลำดับการนำเสนอ ของ Company Profile
Design
กำหนดรูปแบบ Graphic + Art Direction
ออกแบบ - จัดวาง Company Profile จำนวน 24 หน้า